HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG - KỸ THUẬT VIÊN GIỎI – THANH LỊCH TẠI BỆNH VIỆN PHỔI TỈNH SƠN LA LẦN THỨ IV NĂM 2020
Lượt xem: 2376
Nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đổi mới phong cách, thái độ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Trong 3 ngày từ ngày 22 đến 24 tháng 9 năm 2020 Bệnh viện Phổi tỉnh Sơn La tổ chức Hội thi Điều dưỡng – Kỹ thuật viên giỏi – Thanh lịch lần thứ IV năm 2020.

 

Điều dưỡng viên, kỹ thuật viện là những người có chuyên môn kĩ thuật cao, giữ một vị trí rất quan trọng trong bệnh viện, cơ sở y tế,…Vai trò của điều dưỡng, kỹ thuật viên thể hiện qua việc học, chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân trong y tế. Họ là người tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân, lắng nghe những vấn đề, nhu cầu của bệnh nhân để từ đó lên kế hoạch chăm sóc hiệu quả nhất, giúp bệnh nhân mau chóng hồi phục.

Đồng chí. Phạm Hùng Sơn – Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc

Với mục tiêu hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam (26/10/1990 – 26/10/2020. Trong 03 ngày từ 22-24/9/2020 Bệnh viện Phổi tỉnh Sơn La đã tổ chức “Hội thi Điều dưỡng – Kỹ thuật viên giỏi – Thanh lịch lần thứ IV năm 2020” nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát huy tính chủ động, sáng tạo trong công tác, cập nhật kiến thức, kỹ năng chuyên môn cũng như định hướng phát triển cá nhân tạo nên sự chuyển biến tích cực trong việc triển khai các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh, đảm bảo an toàn và hiệu quả, mang tới sự hài lòng cho người bệnh.

Hội thi năm nay được sự quan tâm của Cấp ủy Chi bộ, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viên nên công tác tổ chức được chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, khách quan, công bằng, thể hiện được cả ba nội dung: giỏi về chuyên môn lý thuyết, thực hành và văn hóa ứng xử tốt. Mặc dù thời gian chuẩn bị tổ chức hội thi ngắn, song với tinh thần trách nhiệm cao, bệnh viện đã tổ chức hội thi trang trọng, đúng theo quy định.

Qua hội thi nhằm đánh giá khả năng của đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên góp phần nâng cao kiến thức, tăng cường việc thực hiện các quy trình chuyên môn chuẩn mực, thành thạo. Hội thi nhằm tôn vinh, khen thưởng những cá nhân và tập thể có tay nghề cao, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong toàn bệnh viện, góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân. 

Sau 03 ngày thi diễn ra sôi nổi, với tinh thần sẵn sàng, tự tin, vững vàng kiến thức, hầu hết các thí sinh đã hoàn thành tốt phần thi của mình và được đánh giá cao. Kết quả, Ban Tổ chức hội thi đã trao:

01 giải nhất, 01giải nhì, 01 giải ba, 03 giải khuyến khích, 01 giải ứng xử, 01 giải trang phục đẹp cho các thí sinh dự thi.

 

 

Phát biểu tại buổi tổng kết Hội thi, Bác sỹ CKI Phạm Hùng Sơn, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện Phổi cho biết: Thông qua Hội thi lần này, cùng với mục đích kiểm tra, đánh giá tay nghề và nâng cao chất lượng công tác chuyên môn của đội ngũ đang làm công tác điều dưỡng, kỹ thuật viên trong hệ thống chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân theo yêu cầu Thông tư 22 của Bộ Y tế, Hội thi là cơ hội để giao lưu, học hỏi, đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, xây dựng môi trường văn hoá trong bệnh viện; là dịp để các điều dưỡng, kỹ thuật viên trau dồi về kiến thức, rèn luyện kỹ năng thực hành, bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, ứng xử. Đồng thời đây cũng là dịp kiểm tra, đánh giá toàn diện về trình độ, năng lực chuyên môn của đội ngũ cán bộ hiện nay, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong phong trào thi đua thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh./.

Tin bài và ảnh. Triệu Thị Thu Hà – Tổ chăm sóc khách hàng Bệnh viện phổi

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang