Tập huấn áp dụng năng lực cốt lõi Một sức khỏe trong lập kế hoạch phòng chống bệnh truyền lây giữa động vật và người cho cán bộ Y tế và Thú y tại Sơn La.
Lượt xem: 171

          Từ ngày 4/6 đến ngày 6/6 năm 2019, Văn phòng Điều phối  Quốc gia Mạng lưới Một sức khỏe các trường Đại học Việt Nam (VOHUN) phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh tổ chức khóa tập huấn áp dụng năng lực cốt lõi Một sức khỏe trong lập kế hoạch phòng chống bệnh truyền lây giữa động vật và người cho 58 cán bộ y tế và cán bộ thú y tại tỉnh Sơn La.

          Tham dự lớp tập huấn, các học viên được TS. Phạm Đức Phúc, Điều phối viên Mạng lưới một sức khỏe các trường Đại học Việt Nam; BSCKI. Nguyễn Thu Hạnh, Trung tâm y tế dự phòng thành phố Hải Phòng cùng các giảng viên giới thiệu, trao đổi, chia sẻ về VOHUN, tổng quan về OH- MART và sử dụng công cụ này tròng lập kế hoạch về Một sức khỏe- Các năng lực cốt lõi Một sức khỏe. Đồng thời nhóm giảng viên truyền tải những nội dung về các bệnh truyền lây giữa động vật và người; Xác định các khó khăn và hướng dẫn xây dựng kế hoạch  hành động trong công tác phòng chống bệnh truyền lây giữa động vật và người. Qua quá trình học tập và làm việc nhóm tích cực, áp dụng bộ công cụ OH- SMART các học viên đã nâng cao kiến thức, năng lực thực hành các năng lực cốt lõi của Một sức khỏe trong xác định vấn đề sức khỏe ưu tiên và lập kế hoạch giải quyết một bệnh truyền lây giữa động vật và người.

          Kết thúc khóa tập huấn, các học viên đã được trao giấy chứng nhận đã tham dự khóa khóa tập huấn áp dụng năng lực cốt lõi Một sức khỏe trong lập kế hoạch phòng chống bệnh truyền lây giữa động vật và người.
                                                                                                   Trung tâm CDC - Sở Y tế
                                                 

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang