ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH SƠN LA
Lượt xem: 1790
Tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phong trào thanh niên tỉnh Sơn La trải qua một chặng đường đầy thử thách và đã trưởng thành nhanh chóng, xứng đáng là đội quân xung kích cách mạng, là cánh tay đắc lực, là đội hậu bị đáng tin cậy của Đảng.

Từ khi được chi bộ Đảng cộng sản nhà tù Sơn La nhen nhóm và tổ chức, lãnh đạo, tổ chức thanh niên cứu quốc (tên gọi của Đoàn TNCS lúc đó) của Sơn La đã trở thành hạt nhân đoàn kết, tập hợp các tầng lớp thanh niên các dân tộc trong tỉnh hăng hái tiến lên dưới ngọn cờ quang vinh của Đảng, lập nhiều chiến công vẻ vang, góp phần cùng các tầng lớp nhân dân làm nên cách mạng tháng Tám, 1945, tiếp đó đã dành thắng lợi trong hai cuộc kháng chiến chống ngoại xâm, hoàn thành cách mạng dân tộc, dân chủ, tiến lên xây dựng cơ sở vật chất và kỹ thuật của chủ nghĩa xã hội, đánh bại mọi âm mưu và hành động của kẻ thù dân tộc. Ngày nay trong sự nghiệp đổi mới thanh niên các dân tộc trong tỉnh đang không ngừng vươn lên, đi cùng nhân dân và thời đại.

Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 81 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2012), Ban Thường vụ tỉnh đoàn Sơn La tổ chức biên soạn và xuất bản cuốn "Lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phong trào thanh niên tỉnh Sơn La" nhằm ghi lại những chặng đường lịch sử vể vang của tổ chức Đoàn và phong trào thanh niên Sơn La dưới sự lãnh đạo, giáo dục và rèn luyện của Đảng.

Ban Thường vụ tỉnh Đoàn hy vọng việc xuất bản cuốn sách "Lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phong trào thanh niên tỉnh Sơn La" sẽ giúp cán bộ, đoàn viên, thanh niên và các em thiếu niên, nhi đồng hiểu biết có hệ thống về Đoàn và phong trào thanh niên Sơn La qua những chặng đường đấu tranh cách mạng vẻ vang, dưới sự lãnh đạo của Đảng, góp phần cổ vũ, động viên thanh niên các dân tộc trong tỉnh, tự hào với truyền thống các thế hệ cha anh tạo dựng nên, càng không ngừng vươn lên, tự khẳng định mình, đi tới cùng sự nghiệp của Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.

BCH tỉnh đoàn Sơn La chân thành cảm ơn các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ngành, các đoàn thể, các đồng chí hoạt động cách mạng lâu năm, các nhà nghiên cứu lịch sử đã nhiệt tình cung cấp nhiều tư liệu và đoáng góp ý kiến.

Chắc chắn cuốn sách còn nhiều thiếu sót; Rất mong bạn đọc, các cán bộ hoạt động cách mạng lâu năm, các nhà nghiên cứu lịch sử đóng góp ý kiến để lần xuất bản sau cuốn sách sẽ đáp ứng tốt hơn yêu cầu của bạn đọc trẻ tuổi.

  

 

Tháng 03 - 2012

BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ĐOÀN SƠN LA


Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang