Đoàn Sở Y tế Sơn La tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Lượt xem: 1227

 

          Chiều ngày 25/3/2021, Đoàn Sở Y tế Sơn La đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021). Tham dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Trần Đắc Thắng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế Sơn La, các đồng chí lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ của Sở Y tế, cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên trực thuộc các Chi đoàn cơ sở.

 

Đồng chí Trần Đắc Thắng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế

phát biểu chỉ đạo tại Lễ kỷ niệm

          Trải qua 90 năm rèn luyện và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã không ngừng phát triển, xứng đáng là tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên, là lực lượng xung kích của cách mạng Việt Nam. Lễ kỷ niệm cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên các Chi đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Sở Y tế cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, những giai đoạn phát triển và trưởng thành của Đoàn Sở Y tế qua các thời kỳ.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Trần Đắc Thắng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế Sơn La đã biểu dương những nỗ lực, đóng góp của các thế hệ cán bộ, đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn Sở Y tế Sơn La trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị Ban chấp hành Đoàn Sở Y tế tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ, chính trị của đơn vị, của ngành; tổ chức nhiều chương trình tình nguyện hướng về cơ sở; triển khai các phong trào liên quan đến lĩnh vực Y tế dự phòng, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đặc biệt, chú trọng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, đoàn viên ưu tú để giới thiệu cho tổ chức Đảng.

 

Đồng chí Lường Thị Chuyển – Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế Sơn La

trao các quyết định khen thưởng cho các đoàn viên có thành tích xuất sắc

Nhân dịp này, Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tặng bằng khen cho 01 tập thể, 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19; Ban thường vụ Tỉnh đoàn Sơn La khen thưởng, tuyên dương 01 cá nhân; Đoàn Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho 01 tập thể, 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2020./.

                                                   Phương Hồng – CDC Sơn La

 

 

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang