Chuyển trao hỗ trợ sữa cho trẻ dưới 6 tuổi con của đoàn viên, người lao động; cán bộ nữ đang mang thai và cho con bú đang y tế trực tiếp tham gia chống dịch COVID-19
Lượt xem: 1086

 

          Sáng ngày 8/5/2020 Công đoàn y tế tỉnh Sơn La tổ chức chương trình « Gắn kết- chia sẻ yêu thương » Chuyển trao hỗ trợ sữa cho trẻ dưới 6 tuổi con của đoàn viên, người lao động; cán bộ nữ đang mang thai và cho con bú đang y tế trực tiếp tham gia chống dịch COVID-19 do Công đoàn Y tế Việt Nam, Hiệp hội sữa Việt Nam và Công đoàn cơ sở bệnh viện Bạch Mai hỗ trợ.

 

Một số hình ảnh trong Chuyển trao hỗ trợ sữa cho trẻ dưới 6 tuổi con của đoàn viên, người lao động; cán bộ nữ đang mang thai và cho con bú đang y tế trực tiếp tham gia chống dịch COVID-19

Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Lường Thị Chuyển- UVBCH LĐLĐ tỉnh, chủ tịch công đoàn ngành Y tế chia sẻ thông tin về những khó khăn của đoàn viên công đoàn và người lao động trong đợt cao điểm chống dịch COVID-19. Cán bộ y tế trong giai đoạn chống dịch không chỉ gặp áp lực công việc nặng nề, cường độ làm việc cao mà còn phải thay đổi nhịp sinh hoạt và xa gia đình, người thân, nhất là đối với phụ nữ có thai và cho con bú còn có áp lực tâm lý, phải chăm sóc sức khỏe, con nhỏ nghỉ học không có người chăm sóc. Đặc biệt, ở những đơn vị tuyến đầu, trực tiếp điều trị hoặc thực hiện các biện pháp cách ly thì áp lực lo lắng cho gia đình càng lớn. Để động viên cán bộ y tế đang mang thai, có con nhỏ dưới 6 tuổi, Công đoàn Y tế tỉnh Sơn La đã thống kê đối tượng cán bộ này và đề xuất với Công đoàn Y tế Việt Nam và các nhà tài trợ để tổ chức hoạt động ý nghĩa này.

Trong chương trình « Gắn kết- chia sẻ yêu thương », Công đoàn ngành Y tế Sơn La đã chuyển trao 100 thùng sữa. Đồng thời tặng 15 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho 15 công đoàn cơ sở có các cán bộ y tế mang thai, cho con bú và trẻ em dưới 6 tuổi là con của các cán bộ y tế đang tham gia chống dịch COVID -19.

Công đoaàn ngành Y tế Sơn La

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang