Chuẩn bị tốt nội dung, hoạt động chào mừng Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Sơn La
Lượt xem: 282
Ngày 16/11, đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Sơn La (22/11/1952-22/11/2022) đã chủ trì cuộc họp đánh giá tiến độ chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm. Dự cuộc họp có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, UBND các huyện, thành phố là thành viên Ban tổ chức, các tiểu ban.

Đến thời điểm hiện tại, các cơ quan, đơn vị, địa phương đã bám sát nhiệm vụ được phân công, chủ động xây dựng kế hoạch tổng thể và kế hoạch chi tiết cho từng hoạt động sẽ được tổ chức. Tập trung vào các hoạt động, như: Phê duyệt kịch bản Lễ kỷ niệm, phim tài liệu về thành tựu 70 năm xây dựng, phát triển tỉnh; chuẩn bị các điều kiện tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm giải phóng tỉnh Sơn La - Thành tựu, thời cơ, thách thức và định hướng phát triển”; triển khai công tác tuyên truyền cổ động, chỉnh trang đô thị trên địa bàn toàn tỉnh; huy động diễn viên, tổ chức triển khai tập luyện các chương trình nghệ thuật; chuẩn bị điều kiện tổ chức các hoạt động chào mừng Lễ kỷ niệm...

           

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Hoàng Quốc Khánh yêu cầu các thành viên Ban tổ chức tiếp tục bám sát chức năng, nhiệm vụ, thực hiện tốt các phần việc được phân công, đảm bảo đúng tiến độ thời gian, nội dung yêu cầu. Đặc biệt, tập trung hoàn thiện các nội dung chi tiết Lễ kỷ niệm; chuẩn bị tốt trang trí, khánh tiết đảm bảo tính thẩm mỹ và mục đích, ý nghĩa của sự kiện; rà soát lại danh sách khách mời, đại biểu và chuẩn bị các phương án đón tiếp đại biểu chu đáo. Các cấp, các ngành, đơn vị, địa phương đẩy mạnh các phong trào thi đua, tuyên truyền, tạo không khí sôi nổi, tự hào của nhân dân các dân tộc Sơn La về thành tựu 70 năm xây dựng và phát triển; thường xuyên báo cáo tiến độ với Ban tổ chức để kịp thời giải quyết các khó khăn vướng mắc; đảm bảo các hoạt động chào mừng và Lễ kỷ niệm được tổ chức trang trọng, ý nghĩa, an toàn và tiết kiệm.

Theo Báo Điện tử Sơn La

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang