“Bản thân xin chân thành cảm ơn Bệnh viện Mắt Sơn La”
Lượt xem: 523
Bệnh viện Mắt tỉnh Sơn La với đội ngũ thầy thuốc có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản cùng với trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi tự hào vì đã và đang mang lại ánh sáng cho nhiều bệnh nhân tỉnh Sơn La và các tỉnh lân cận.

Trong tiết trời đầu tháng 4, tiếng ve kêu râm ran báo hiệu một mùa hè đã đến. Cái nóng nực mùa hè dường như trở nên dịu mát hơn bởi những bức thư cảm ơn mà bệnh nhân gửi tới Bệnh viện Mắt tỉnh Sơn La.

          Trong những bức thư đó, có bức thư của bệnh nhân Tòng Thị Huấn - Bí thư chi bộ Bản Cọ, phường Chiềng An, thành phố Sơn La. Đọc nội dung bức thư, chúng tôi cảm nhận được niềm vui, sự phấn khởi của bệnh nhân sau khi phẫu thuật với đôi mắt sáng rõ trở lại. Xin được trích lời từ bức thư để làm tựa đề cho bài viết “Bản thân xin chân thành cảm ơn Bệnh viện Mắt Sơn La”.

          Vốn là một Đảng viên, một Bí thư nên công việc của bà thường xuyên tiếp xúc với các văn bản. Tháng 6/2023 bà cảm thấy đôi mắt của mình bị mờ rất khó chịu nhưng do công việc và tâm lý sợ hãi nên bà đã không đi khám. Đến tháng 02/2024, mắt bà mờ dần rồi không nhìn được gì, lúc này bà cảm thấy rất hoang mang. Ngay lập tức gia đình đã đưa bà tới Bệnh viện Mắt Sơn La, tại khoa Khám bệnh, bà được các bác sĩ thăm khám, xác định hai mắt của bà bị đục thuỷ tinh thể. Tại đây với tinh thần trách nhiệm cao, các bác sĩ đã tư vấn và chỉ định bà cần được phẫu thuật đặt thuỷ tinh thể nhân tạo cả hai mắt. Biết được tâm lý hiện tại của bà, các bác sĩ Bệnh viện Mắt đã động viên đồng thời phân tích về tình trạng mắt của bà, nếu không được phẫu thuật kịp thời sẽ bị mù vĩnh viễn, do đó bà đã quyết định tiến hành phẫu thuật.

          Với thị lực hai bên mắt trước khi phẫu thuật là 1/10, ngày 28/02/2024 bà Huấn được chỉ định phẫu thuật đặt thuỷ tinh thể nhân tạo mắt phải, sau phẫu thuật thị lực mắt phải đạt 7/10. Sau phẫu thuật mắt phải đã sáng rõ, lúc này bà cảm thấy yên tâm hết sợ hãi và rất tin tưởng vào tay nghề của đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Mắt, ngày 02/4/2024 bà tiếp tục tới Bệnh viện tiến hành phẫu thuật đặt thuỷ tinh thể mắt trái, sau phẫu thuật mắt trái đạt thị lực 10/10.

          Với hai mắt sáng rõ, không có niềm vui nào tả siết, ngày ra viện bà Huấn đã dùng đôi mắt sáng của mình để viết thư thay cho những lời cảm ơn sâu sắc nhất tới đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, viên chức tại Bệnh viện Mắt.

  Phương Linh – BVM

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang