Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên: Tổ chức các hoạt động hướng tới Kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2023)
Lượt xem: 522
Chiều 27/02, Bệnh viện ĐK Thảo Nguyên tổ chức tọa đàm kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2023) và tổng kết phong trào thi đua năm 2022.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Sỹ, Bí thư Chi bộ - Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: Trong những năm qua, thực hiện lời dạy của Bác Hồ, CBVC BVĐK Thảo Nguyên đã không ngừng phấn đấu, vươn lên trong mọi lĩnh vực công tác, tiếp bước truyền thống cha anh xứng đáng với niềm tin của Đảng và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn.

          Trong 02 năm, sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đặt ra thách thức vô cùng to lớn với ngành Y tế nói chung và BVĐK Thảo Nguyên nói riêng. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, CBVC BVĐK Thảo Nguyên đã luôn nỗ lực vươn lên vượt qua mọi khó khăn, thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép” đó là vừa chống dịch hiệu quả, phát triển hoạt động chuyên môn, hoàn thành nhiệm vụ được giao vừa thực hiện tự chủ theo Nghị định 60/2021/NĐ-CP ngày 21/6/2021 của Chính phủ, Thông tư 56/2022/TT-BTC ngày 16/9/2022 của Bộ Tài chính.

          Bệnh viện đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, thiết thực, hiệu quả, do đó lượng người bệnh đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện vẫn được duy trì ổn định. Đời sống của CBVC được đảm bảo. Đặc biệt, trong bối cảnh ngành Y tế bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh thì việc đạt được những kết quả khả quan như trên là minh chứng cho sự nỗ lực vượt bậc của tập thể lãnh đạo, CBVC BVĐK Thảo Nguyên.

          Với mục tiêu hoàn thành tốt các Kế hoạch đã đề ra và động viên CBVC tích cực rèn luyện thể dục, thể thao, tăng cường sức khỏe, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Công đoàn cơ sở BVĐK Thảo Nguyên đã tổ chức các hoạt động thể thao sôi nổi: Giải đấu bóng chuyền hơi Nam - Nữ với 16 đội bóng tham gia của toàn thể CBVC, sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện. Tham gia giải chạy Marathon các đơn vị Y tế trên địa bàn Mộc Châu với 30 VĐV của Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên. Kết quả: giành 06 giải 03 và 03 giải Khuyến khích.

anh tin bai


anh tin bai

 

Bên cạnh các hoạt động thể thao sôi nổi Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã phát động phong trào thi đua năm 2023 với mục tiêu: Tích cực ứng dụng tiến bộ khoa học-kỹ thuật, tăng cường đào taọ các chuyên khoa sâu, sử dụng và phát triển nguồn nhân lực theo hướng chuẩn hóa nghề nghiệp, thực hiện và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao xứng đáng với sự tin tưởng của người dân các dân tộc trên địa bàn.

          Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên xin gửi tới toàn thể các chiến sĩ áo trắng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công. Chúc sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân ngành Y tế Sơn La ngày càng phát triển và không ngừng lớn mạnh./.

                                       Bệnh viện Đa khoa Thảo nguyên

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang