Khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi xã Bon Phặng
Lượt xem: 743
Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi trên địa bàn huyện Thuận Châu nói riêng và tỉnh Sơn La nói chung, giúp những người cao tuổi có thêm kiến thức phòng, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. Sáng ngày 07/02/2023, Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Châu phối hợp với Hội người cao tuổi huyện tổ chức khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi ở bản Nam Tiến xã Bon Phặng.

Trong đợt khám này, 69 người cao tuổi trên địa bàn đã được các y, bác sĩ thực hiện khám, sàng lọc, điện tim, siêu âm, đánh giá nguy cơ và phát hiện sớm một số bệnh phổ biến về tim mạch, tiểu đường, tăng huyết áp, thoái hóa khớp, phổi,…Qua thăm khám, các y, bác sĩ đã tư vấn, hướng dẫn người cao tuổi được chẩn đoán mắc bệnh đến cơ sở y tế khám, chữa bệnh kịp thời. Bên cạnh đó, người cao tuổi bản Nam Tiến cũng được cung cấp, chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và được cấp phát một số thuốc bổ miễn phí. Hoạt động được tổ chức với mục tiêu mang lại cuộc sống an lành, mạnh khỏe cho người cao tuổi. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò, trách nhiệm và tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Giang Thị Lý – Chi hội trưởng chi hội người cao tuổi bản Nam Tiến xã Bon Phặng bày tỏ niềm vui và gửi lời cảm ơn chân thành tới các cơ quan, đoàn thể đặc biệt là Hội người cao tuổi huyện và Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Châu đã quan tâm thăm hỏi, tặng quà động viên, đồng thời tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi. Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện sự quan tâm chăm lo ngày càng tốt hơn đối với sức khỏe người cao tuổi của các cấp chính quyền, giúp người cao tuổi nhận thức rõ hơn về việc chăm sóc sức khỏe của bản thân, giúp cho những người cao tuổi phát hiện bệnh sớm và tham gia điều trị bệnh kịp thời, bảo vệ sức khỏe ngày càng tốt hơn.

Một số hình ảnh của chương trình:

anh tin bai

 
anh tin bai

anh tin bai


anh tin bai

 CN Trần Thị Điệp – BVĐK Thuận Châu

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang