Với tổng số 11 đội thi là các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên của Bệnh viện. Các đội tham gia cuộc thi một cách hào hứng, nhiệt tình và đầy trách nhiệm. Với mục đích đưa thông tin cụ thể, đầy đủ, cập nhật tới bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, mỗi góc truyền thông là sự kết tinh đầy sáng tạo của cả tập thể, nên hình thức thể hiện rất sinh động, thông điệp dễ hiểu, được bố trí đan xen với hình ảnh để tăng thêm hiệu ứng truyền thông,
BS. Nguyễn Văn Sỹ, Bí thư Chi bộ, GĐBV, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi chia sẻ: “Góc truyền thông GDSK rất quan trọng, qua góc truyền thông này nhằm giúp cho NB cũng như người nhà có kiến thức cơ bản để họ có thể tự phòng bệnh cho mình, cho gia đình, người thân và cho xã hội; để họ có thể xử trí đúng khi bị ốm đau, bệnh tật và để họ thay đổi những cách nghĩ và nếp sống có hại cho sức khoẻ. Đồng thời biết được những thông tin về các dịch vụ, kỹ thuật đã và đang triển khai tại Bệnh viện để họ có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ phù hợp. Qua đó tăng thêm kỹ năng Truyền thông, GDSK cho điều dưỡng trong toàn Bệnh viện”
Góc truyền thông GDSK là một trong các kênh cung cấp các thông tin, kiến thức cần thiết cho NB và người nhà thay đổi nhận thức trong việc phòng chống dịch bệnh, tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Các đội thi đã có sự đầu tư sáng tạo, ngoài việc thu thập và giới thiệu đủ các thông tin giới thiệu hoạt động của BV, khoa phòng. Những thông tin cần biết và cách xử lý một một số bệnh thường gặp; góc thư giãn và hộp thư góp ý để người bệnh và người nhà người bệnh gửi gắm những tâm tư, tình cảm của mình, góc GDSK được trang trí bắt mắt, vị trí thuận lợi dễ nhìn, dễ đọc.
Ths.BS. Trần Hữu Hùng - PGĐ phụ trách Chuyên môn của Bệnh viện chia sẻ: “Hầu hết góc truyền thông của các khoa đã đạt được những yêu cầu mà BTC đặt ra như: Thể hiện được tính chất chuyên môn của khoa, phòng, các kỹ thuật mới, kỹ thuật cao, kỹ thuật chuyên sâu đã và đang triển khai tại bệnh viện, nội dung truyền thông hấp dẫn, thiết thực, cập nhật, đảm bảo tính thẩm mỹ, lôi cuốn được sự chú ý của người xem”.
Các đội thi tham dự lần này, đã có sự sáng tạo riêng trong việc trang trí, thiết kế các thông điệp, hình ảnh, mẫu tờ rơi với nội dung phong phú, đa dạng đầy sáng tạo. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho Phòng ĐD-KHTH, 01 giải nhì cho khoa YHCT-PHCN , 01 giải Ba cho khoa LCK, 07 giải Khuyến khích cho kho ngoại, HSCC, Phụ Sản
Một số hình ảnh tại cuộc thi