BỆNH VIỆN ĐK THẢO NGUYÊN: TẾT XUM VẦY KẾT NỐI YÊU THƯƠNG XUÂN QUÝ MÃO 2023
Lượt xem: 364
Chiều 19.1.2023 Công đoàn cơ sở, Chi đoàn thanh niên, Tổ CTXH Bệnh viện ĐK Thảo Nguyên tổ chức tặng quà cho bệnh nhân phải ở lại điều trị tại bệnh viện trong dịp tết Nguyên đán 2023. Đây là hoạt động trong chương trình “Mang tết ấm đến với bệnh nhân xuân Quý Mão 2023”. Với 80 xuất quà trị giá > 20 triệu đồng.
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Sỹ Bí thư Chi Bộ - GĐBV trao quà cho bệnh nhân điều trị tại viện trong dịp tết nguyên đán Quý mão 2023

anh tin bai

Cũng trong dịp này Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên tổ chức chương trình “Tết sum vầy xuân Quý Mão năm 2023", gặp mặt trao quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong bệnh viện. Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành Y tế Sơn La đã trao 16 suất quà (mỗi suất 500 ngàn đồng) cho các ĐVCĐ có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình được tổ chức với mục đích sẻ chia, hỗ trợ cán bộ, viên chức, người lao động và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đón tết cổ truyền dân tộc và đón chào xuân Quý Mão vui tươi ấm áp hơn. Đồng thời, tăng thêm sự đoàn kết, gắn bó giữa tập thể cán bộ, nhân viên y tế với toàn thể bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện".

anh tin bai

anh tin bai

                                Ban Chấp gành Công đoan cơ sở tặng quà của LĐLĐ tỉnh và Công đoan nhanh Y tế Sơn La cho ĐVCĐ có hoan cảnh khó khăn

           Bác sỹ Nguyễn Văn Sỹ - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện cho biết “Với mong muốn đươc chia sẻ, lan toả yêu thương để động viên bệnh nhân vượt qua bệnh tật, nhất là trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc. Nguồn kinh phí tặng quà cho các bệnh nhân được trích từ quỹ hoạt động của bệnh viện, quỹ từ thiện, Quỹ Công Đoàn, Chi đoàn thanh niên và sự ủng hộ của các tổ chức từ thiện.”

          Bác sỹ bày tỏ: “Chúng tôi không chỉ trao tặng bệnh nhân món quà ấm áp nhân dịp tết đến xuân về, mà lớn hơn là muốn gửi tới các bệnh nhân tình cảm, sự sẻ chia, yêu thương của các thế hệ công chức, viên chức, người lao động Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên và các tấm lòng hảo tâm trên địa bàn huyện Mộc Châu, Vân Hồ.” Đây là chương trình có ý nghĩa lớn lao, nhân văn có giá trị tinh thần to lớn, tạo không khí ấm cúng, khích lệ, động viên bệnh nhân và người nhà tiếp thêm động lực cho người bệnh yên tâm điều trị.

           Chị Hoàng Thị Hồ có chồng đang điều trị tại khoa hồi sức cấp cứu xúc động chia sẻ: “Chồng tôi là lao động chính trong nhà, giờ đang phải điều trị dài ngày ở BV nên gia đình hết sức khó khăn. Với sự quan tâm của cán bộ, nhân viên y tế trong bệnh viện và các tấm lòng hảo tâm, chồng tôi có thêm động lực và điểm tựa để vượt qua bệnh tật. Chúng tôi thấy được quan tâm và rất ấm lòng trong những ngày tết không được sum họp bên gia đình…”.

          Bên cạnh công tác tặng quà, chia sẻ với cán bộ viên chức và bệnh nhân điều trị tại bệnh viện ngày tết, Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên xây dựng Kế hoạch cụ thể, phân công cán bộ y tế trực cấp cứu nội viện, ngoại viện, bố trí xe vận chuyển cấp cứu, tặng suất ăn miễn phí... là những việc bệnh viện đang triển khai để đảm bảo công tác khám chữa bệnh và chăm lo tinh thần cho người bệnh dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Tất cả CBVC đã được phân công nhiệm vụ luôn có mặt, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ!

                                                                                                                                                                       Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên                                                                    

                 


Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang