CHƯƠNG TRÌNH “GIÁNG SINH AN LÀNH” CHO BỆNH NHI TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN THUẬN CHÂU NĂM 2022
Lượt xem: 299
Một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và tràn đầy sức khỏe là ước mơ giản dị với rất nhiều người nhưng lại là niềm hạnh phúc thật lớn lao, đặc biệt đối với những bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La – một Bệnh viện tuyến huyện miền núi còn gặp nhiều rất nhiều khó khăn.

 

 
anh tin bai

Chương trình “Giáng sinh an lành 2022” được tổ chức tại công viên Bệnh viện

Với mong muốn mang lại một Giáng sinh an lành ấm áp cho các bạn nhỏ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Châu; chiều ngày 23/12/2022, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Châu, Đoàn thanh niên Bệnh viện cùng với tổ Công tác xã hội phối hợp với các đơn vị tài trợ, mạnh thường quân trên địa bàn huyện tổ chức chương trình “Giáng sinh an lành 2022” đặc biệt dành cho bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.

Gần 100 phần quà (sữa, bánh, kẹo…) và hơn 30 phần quà đặc biệt được trao tặng đến các em bệnh nhi và một số người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, đã mang đến niềm vui, sự phấn khởi cho người bệnh trong mùa lễ hội cuối năm. Bên cạnh đó, các em nhỏ còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ: múa, hát, nhảy, tập yoga,…đến từ các anh chị Câu lạc bộ Ghita Thuận Châu và Trung tâm Anh ngữ Thuận Châu. Đây là một trong những hoạt động thường niên và ý nghĩa của Bệnh viện, với mong muốn đem lại món quà tinh thần, kịp thời động viên, chia sẻ, tiếp thêm nghị lực để các em sớm vượt qua bệnh tật, trở về đoàn tụ với gia đình.

BSCKII. Hà Việt Phương – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện cho biết: “Hằng năm, Bệnh viện đều tổ chức chương trình giáng sinh dành cho bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện với mong muốn đem đến cho các em những niềm vui nho nhỏ, để các em tin rằng, xung quanh mình có rất nhiều tình yêu thương để giúp các bé có tâm lý, tinh thần điều trị tốt hơn. Bệnh viện trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, đơn vị tình nguyện đã quan tâm đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện của tổ Công tác xã hội nói riêng và Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Châu nói chung”.

Không khí Noel đã tràn ngập tại tại Bệnh viện, hy vọng sẽ làm ấm lòng người bệnh, người nhà người bệnh và cả những nhân viên y tế Bệnh viện. Nhìn những nụ cười rạng rỡ trên môi các người bệnh, những nhân viên y tế như được tiếp thêm sức mạnh để ngày càng làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe, tinh thần cho người bệnh một cách tốt nhất!

Một số hình ảnh tại Chương trình:

anh tin bai


  Tiết mục nhảy múa của các anh chị trường THCS Chu Văn An Thuận Châu
anh tin bai

Tiết mục tập Yoga của các em nhỏ Trung tâm Anh ngữ Thuận Châu

 

anh tin bai

 

Ông già Noel tặng quà cho các bệnh nhi

anh tin bai

 

Các mạnh thường quân tặng các suất quà đặc biệt cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

 

 

anh tin bai

 
anh tin bai

 

Hình ảnh mạnh thường quân trực tiếp tặng quà cho người bệnh khó khăn tại buồng điều trị

                                                    Người đưa tin: Trần Thị Điệp – BVĐK Thuận Châu

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang