GIAO LƯU THỂ THAO - NÂNG CAO SỨC KHỎE. KẾT NỐI YÊU THƯƠNG -THẮM TÌNH ĐOÀN KẾT
Lượt xem: 295

 

         Nâng cao sức khỏe và thể lực luôn là một trong những mục tiêu được quan tâm ngoài công tác chuyên môn tại Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên, là nền tảng để mỗi cán bộ viên chức có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần tràn đầy năng lượng.

         Với phương châm Khỏe để bảo vệ và xây dựng đất nước, khỏe để chăm sóc sức khỏe Nhân dân - Kết nối và chia sẻ yêu thương đến người bệnh.

anh tin bai

 

          Được sự quạn tâm của Ban lãnh đạo Ngân hàng VietinBank Sơn La kết nối Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên, Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu, Trung tâm Y tế Mộc Châu, Trung tâm Chống độc Bệnh viện Bạch Mai tham dự Giải bóng đá Tình yêu Tây Bắc, tranh Cúp Hoa Ban Trắng do Vietinbank Sơn La chủ trì diễn ra vào Thứ 7 ngày 06/01/2024

anh tin bai

 

         Kết quả chung cuộc giải nhất thuộc về đội liên quân Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu và Trung tâm Y tế Mộc Châu, Giải nhì thuộc đội Ngân hàng VietinBank , giải ba thuộc về đội Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên.

anh tin bai

 

   Cũng trong buổi giao lưu, để chia sẻ một chút tấm lòng với người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị tại bệnh viện. Các thành viên trong Câu lạc bộ bóng đá là các bác sỹ Trung tâm chống độc Bệnh viện Bạch Mai và những người bạn đã trao tặng 2 món quà trị giá 5.000.000 đồng cho Quỹ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên. Kết nối, phát triển và lan toả những giá trị nhân văn tốt đẹp của tình người, Tình Yêu Tây Bắc.

anh tin bai

 

         Sự thành công của buổi giao lưu thể thao và kết nối yêu thương không chỉ phản ánh sự nỗ lực và đam mê của các vận động viên, mà còn là kết quả của sự hỗ trợ và chung tay, tạo điều kiện của Tập thể lãnh đạo và Cán bộ viên chức trong 05 đơn vị tạo nên mối giao lưu đoàn kết, một sân chơi tích cực, lành mạnh, bổ ích góp phần xây dựng và phát triển tô đẹp thêm cuộc sống văn hóa giữa miền Tây Bắc và Thủ Đô Ngàn năm Văn Hiến!

 Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

anh tin bai

 
anh tin bai

 
anh tin bai

 
anh tin bai

                                                              Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên
Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang