Sở Y tế thăm chúc tết và tặng quà tại xã đỡ đầu Nặm Păm huyện Mường La
Lượt xem: 179
Thực hiện sự phân công của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc giúp đỡ các xã đặc biệt khó khăn, nhân dịp đón tết Giáp Thìn, ngày 29/1/2024, Đoàn công tác của Sở Y tế do đồng chí Trần Thanh Bình, Phó Giám đốc làm Trưởng đoàn đã đến thăm chúc tết tại xã Nặm Păm huyện Mường La.

Tại xã đoàn đã đến, thăm chúc tết cấp ủy, chính quyền xã Nặm Păm, Trạm Y tế xã và chuyển trao quà tết của Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Sơn La cho 20 hộ gia đình nghèo của xã với tổng trị giá trên 10 triệu đồng.

anh tin bai


Đ/c Trần Thanh Bình, Phó Giám đốc Sở Y tế cùng đoàn công tác tặng quà cho Đảng ủy – UBND xã Nặm Păm, huyện Mường La

anh tin bai


Đoàn thăm, động viên và tặng quà các Y, Bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại trạm Y tế xã Nặm Păm, huyện Mường La

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo, góp phần đem niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong những năm qua, Sở Y tế thường xuyên quan tâm, hỗ trợ về nhiều mặt đối với xã đỡ đầu Nặm Păm, bằng nhiều hoạt động thiết thực; tập thể cán bộ công, viên chức thuộc các đơn vị được phân công phụ trách đã quyên góp và dành nhiều sự hỗ trợ thiết thực cho người dân tại xã Nặm Păm. Chung tay cùng đảng bộ, chính quyền xã giúp người dân nơi đây vơi bớt đi khó khăn là động lực để vươn lên thoát nghèo.

 

anh tin bai


Đ/c Trần Thanh Bình, Phó Giám đốc Sở Y tế chuyển trao 20 xuất quà tết của Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Sơn La cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Nặm Păm

 

Điều này không chỉ thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Ngành Y tế đối với những hoàn cảnh khó khăn mặt khác còn thực hiện nhiệm vụ mà UBND tỉnh đã giao nhiệm vụ giúp đỡ các xã đặc biệt khó khăn.

anh tin bai


Chuyến thăm là sự động viên và chia sẻ với những khó khăn, thiếu thốn với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Nặm Păm huyện Mường La

Đây là món quà có ý nghĩa đối với bà con nhân dân để góp phần động viên gia đình nghèo, người dân vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, Xuân về./.

Pv. Mạnh Thắng - CDC

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang