Sở Y tế tổ chức gặp mặt kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2023)
Lượt xem: 195
Ngày 27/02/2023, Sở Y tế tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 68 năm - Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955- 27/02/2023). Dự buổi gặp mặt kỷ niệm có đồng chí Trần Đắc Thắng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Trần Thị Kim Quy, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; các đồng chí trong tập thể lãnh đạo, cùng toàn thể công chức, chuyên viên Sở Y tế.

Cách đây 68 năm, ngày 27/02/1955, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết thư gửi Hội nghị cán bộ y tế và ngày 27/02 trở thành Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Xuyên suốt 68 năm qua, ngành Y tế đã có bước phát triển toàn diện, mạnh mẽ. Mạng lưới y tế dự phòng, cơ sở khám chữa bệnh, sản xuất và cung ứng dược phẩm, bảo hiểm y tế, năng lực chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ đều có bước phát triển. Đặc biệt, trong thời kỳ đại dịch COVID-19 bùng phát, lây lan nhanh và gây nguy hiểm đến tính mạng người dân, tác động tiêu cực đến đời sống nhân dân. Đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ và nhân viên y tế, thầy thuốc trên cả nước nói chung và trên địa bàn tỉnh Sơn La nói riêng đã kiên cường, bền bỉ, hy sinh vì người bệnh để đẩy lùi dịch bệnh.

anh tin bai


Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho tập thể lãnh đạo Sở Y tế đồng chí Trần Đắc Thắng, Giám đốc Sở gửi lời chúc tốt đẹp nhất và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến đội ngũ cán bộ, y bác sĩ nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, luôn vui tươi, phấn khởi, khơi dậy sự nhiệt huyết, tận tâm, niềm tự hào của người cán bộ y tế nhằm thực hiện các nhiệm vụ đạt kết quả tốt, và nâng cao hơn nữa niềm tin yêu của nhân dân với Ngành Y tế. Đồng thời mong muốn toàn thể cán bộ, công chức, viên chức ngành Y tế tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, cùng hướng tới mục tiêu chung là bảo vệ, chăm sóc tốt sức khỏe của người dân, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương; tiếp tục xây dựng hệ thống khám chữa bệnh theo hướng công bằng, hiệu quả và phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, làm tăng sự hài lòng của người bệnh, xứng đáng là người thầy thuốc của Nhân dân như lời dạy của Hồ Chủ tịch “Lương y phải như từ mẫu".

Nhân dịp này, các Sở/ban/ngành và nhiều cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã đến thăm, chúc mừng tập thể lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công chức, viên chức Sở Y tế Kỷ niệm 68 năm - Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955- 27/02/2023)./.

Một số hình ảnh các đơn vị thăm, tặng hoa chúc mừng Sở Y tế nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam

anh tin bai
anh tin bai


anh tin bai


Mai Trang- CDC Sơn La

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang