SINH HOẠT HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH TẠI KHOA ĐIỀU TRỊ BỆNH VIỆN MẮT TỈNH SƠN LA ​
Lượt xem: 1090

 

Sáng ngày 07 tháng 10 năm 2021 Khoa điều trị tổng hợp đã tổ chức buổi Sinh hoạt hội đồng người bệnh tại Hội trường Bệnh viện.

Đến dự với buổi sinh hoạt có sự hiện diện của đồng chí Giám đốc BSCKI: Vũ Tiến Quyền, đồng chí Phó giám đốc BSCKI: Tòng Thị Lan Phượng và một số đồng chí Điều dưỡng của khoa điều trị tổng hợp và đại diện người bệnh, thân nhân của người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện.

  Tại buổi sinh hoạt đồng chí Vũ Tiến Quyền – Giám đốc bệnh viện đã phổ biến nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ tới người bệnh, người nhà người bệnh tại Bệnh viện. Đặc biệt trước tình hình diễn biến mới phức tạp của dịch Covid-19 trên thế giới và tại Việt Nam đặc biệt là tỉnh Sơn La, để đảm bảo an toàn cho người bệnh, người nhà người bệnh cũng như nhân viên y tế, đồng thời chung tay tích cực đẩy lùi, ngăn chặn dịch bệnh lây lan trên diện rộng. Đồng chí đã tuyên truyền và giáo dục sức khỏe thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, nhấn mạnh lại thông báo quy định thăm khám tại Bệnh viện cho bệnh nhân và người nhà được biết.

Cũng tại sinh hoạt, bệnh nhân và người nhà đã gửi những lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện vì tinh thần tận tâm phục vụ, luôn quan tâm, nhẹ nhàng với người bệnh như với người thân, cùng sự nhiệt huyết, tận tụy trong nghề nghiệp. Ngoài những gì đã làm được, bệnh viện cũng ghi nhận những góp ý của người bệnh và người nhà người bệnh.

Bệnh viện Mắt xin ghi nhận những ý kiến đóng góp của người bệnh và thân nhân của người bệnh để kịp thời đưa ra giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe người bệnh và nhân dân trong thời gian tới khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

                                                                                                                                               - Bệnh viện Mắt tỉnh Sơn La-

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang