Tập huấn hướng dẫn kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện
Lượt xem: 410

 

Ngày 31/3, Sở Y tế đã tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn hướng dẫn kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện trên địa bàn tỉnh tới các điểm của Trung tâm Y tế, Bệnh viện Đa khoa 12 huyện, Thành phố. Dự và chỉ đạo Hội nghị có ThS. BS. Trần Thanh Bình, Phó Giám đốc Sở Y tế.

Tại Hội nghị, các đại biểu được quán triệt, triển khai về: Các nội dung cần lưu ý khi tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện theo Quyết định số 3186/QĐ-BYT ngày 29/11/2022, của Bộ trưởng Bộ Y tế; hướng dẫn khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên y tế theo Quyết định số 3869/QĐ-BYT ngày 28/8/2019 của Bộ trưởng Bộ Y tế; Quyết định số 4871/QĐBYT ngày 20/11/2020 của Bộ trưởng Bộ Y tế Ban hành về “Ứng dụng khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên y tế trên thiết bị điện tử thông minh di động”… Cụ thể, việc kiểm tra, đánh giá sẽ tập trung vào các nội dung: thông tin, số liệu hoạt động của bệnh viện (chuyên môn, tài chính, nhân lực, danh mục kỹ thuật...), an toàn phòng, chống dịch; việc ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính; việc phản hồi một số văn bản phục vụ công tác quản lý nhà nước; khảo sát sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế…Ngoài ra, các đại biểu thảo luận, trao đổi và giải đáp những khó khăn, thắc mắc về các nội dung kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện.

Dự kiến, từ ngày 10/04/2023 đến ngày 15/06/2023, Đoàn kiểm tra Sở Y tế sẽ kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng của người bệnh, nhân viên y tế tại Bệnh viện Y Dược cổ truyền, Bệnh viện Phục Hồi Chức Năng và Bệnh viện Mắt. Các đơn vị còn lại lịch kiểm tra cụ thể sẽ được thông báo sau. Đồng thời đề nghị các đơn vị chuẩn bị tài liệu và các minh chứng để công tác kiểm tra đạt được mục tiêu đề ra.

                                                                Thu Huế - CDC Sơn La

 

 

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang