Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên với phong trào “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân các anh hùng liệt sỹ và thương, bệnh binh nhân ngày 27/7
Lượt xem: 521
Ghi dấu mãi mãi trong tâm trí của mỗi người dân Việt Nam là những chiến công, sự hy sinh oanh liệt của những người con trung kiên ưu tú, vì sự hòa bình độc lập tự do của dân tộc. Ngày 27/7 hằng năm, đó là ngày mà nhân dân cả nước giành riêng để tưởng nhớ các anh hùng Liệt sĩ, Thương bệnh binh không tiếc tuổi xuân, máu xương vì đất nước, vì độc lập tự do của dân tộc.

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023. Ngày 26/7/2023, Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên Phối hợp Đoàn thanh niên Công an huyện Vân Hồ, Đoàn xã Liên Hoà đã tổ chức thăm hỏi, tặng 10 suất quà và tri ân sâu sắc tới các gia đình thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ…Với lòng biết ơn vô hạn của lực lượng đoàn viên, thanh niên. Thế hệ trẻ Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên ngày hôm nay nguyện phát huy trí tuệ, tính sáng tạo, mang hết sức trẻ xung kích, tiếp tục phát huy truyền thống vinh quang không ngại gian khổ, sẵn sàng trước những thử thách khó khăn, đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc và nhân dân cần, luôn tin tưởng và nguyện mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn. Nâng cao ý thức cảnh giác trước các thế lực thù địch, tiếp tục kế thừa gìn giữ những thành quả cách mạng đã giành được. Nguyện xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ bằng tình cảm và trách nhiệm đối với thương bệnh binh, thân nhân gia đình Liệt sĩ, người có công với cách mạng với tất cả người dân .

         

anh tin bai

 
anh tin bai

 

Thế hệ trẻ hôm nay vả mai sau  luôn khắc sâu và ghi nhớ công lao và sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước trong sự nghiệp giải phòng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tg. Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang