CHƯƠNG TRÌNH “ TẾT SUM VẦY - XUÂN HẠNH PHÚC”
Lượt xem: 107

 

Phát huy truyền thống đại đoàn kết, tinh thần “tương thân tương ái” và đạo lý “Uống  nước nhớ nguồn” của dân tộc. Thực hiện mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không ai bị bỏ lại phía sau”. Thực hiện tốt trách nhiệm của các cơ quan, doanh nghiệp với cộng đồng. Tiếp tục duy trì các hoạt động hướng tới cộng đồng trong suốt những năm qua của Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên cùng với việc Viettin Bank luôn chủ động, tích cực thực hiện thật tốt cho các chính sách an sinh xã hội, quan tâm chăm lo các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh có khăn và các hộ nghèo.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 01/02/2024 Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên đã kết nối với Viettin Bank Chi nhánh Sơn La tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân hạnh phúc”, trao tặng 30 xuất quà, tổng trị giá 15.000.000đ cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Vân Hồ. Tham dự chương trình, có đồng chí Nguyễn Văn Sỹ - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện Vân Hồ, Bí thư Chi bộ - Giám đốc Bệnh viện ĐK Thảo Nguyên và đồng chí Nguyễn Trí Giang - Trưởng phòng giao dịch Nông trường - Viettin Bank Sơn La đến dự và trao chuyển trao những món quà cho các hộ gia đình.

Mỗi phần quà tuy không lớn, nhưng là nguồn động viên tinh thần, hỗ trợ các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, ấm áp hơn. Động viên hộ nghèo tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

anh tin bai

 

 

Đ/c Nguyễn Văn Sỹ - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện Vân Hồ, Bí thư Chi bộ - Giám đốc Bệnh viện ĐK Thảo Nguyên phát biểu tại chương trình

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 
anh tin bai


Một số hình ảnh tặng quà cho người dân và các hộ gia đình

Phát biểu tại chương trình, thay mặt chính quyền địa phương, đồng chí Đặng Phi Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Vân Hồ đã phát biểu cảm ơn Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên và Viettin Bank Chi nhánh Sơn La đã tổ chức chương trình rất thiết thực. Đây là những món quà có ý nghĩa rất to lớn, gửi tới các hộ gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã đón một năm mới đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc.

anh tin bai

 

Đ/c Đặng Phi Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Vân Hồ phát biểu tại chương trình

 

Tác giả: ThS. Nguyễn Thị Hồng Nhung - Bệnh viện ĐK Thảo Nguyên

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang