Công đoàn ngành y tế thăm, chúc tết và chuyển trao quà cho cán bộ, viên chức người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 122
Ngày 31/01/2023, đồng chí Trần Thị Kim Quy, Chủ tịch Công đoàn ngành y tế cùng các đồng chí  trong Ban Chấp hành Công đoàn ngành y tế đã tổ chức thăm, chúc tết Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (TTKSBT) và chuyển trao quà Tết của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Sơn La đến các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

 

Chia sẻ tại buổi làm việc, đồng chí Đặng Thị Ánh Duyên, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TTKSBT cho biết: Hiện nay Trung tâm có tổng số 126 đoàn viên công đoàn. Với sự cố gắng của tập thể lãnh đạo và Công đoàn Trung tâm, dịp Tết năm nay, mỗi đoàn viên công đoàn trong đơn vị đều có tiền thưởng Tết. Tập thể cán bộ, người lao động tại Trung tâm đều phấn khởi và vui tươi đón Tết. Nhiều đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị đã nhận được sự hỗ trợ quà tết từ các tổ chức Công đoàn cấp trên (đợt 1 có 03 đoàn viên; đợt 2 có 10 đoàn viên; đợt 3 có 12 đoàn viên; đợt 4 có 01 đoàn viên được hỗ trợ)

Lắng nghe, chia sẻ và trân trọng sự đoàn kết, cố gắng của tập thể cán bộ viên chức, người lao động TTKSBT trong năm qua, đồng chí Trần Thị Kim Quy, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đã thay mặt Thường trực Công đoàn ngành ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của đơn vị đã vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt công tác dự phòng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Đồng thời, gửi lời chúc Tết đến Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở và toàn thể viên chức, người lao động một năm mới an khang, đoàn kết, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ, đảm bảo công tác y tế, phòng, chống dịch bệnh, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán. 

Nhân dịp này Công đoàn ngành Y tế chuyển trao 01 suất quà Tết của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và 12 suất quà tết của Liên đoàn Lao động tỉnh Sơn La đến đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, thường niên, thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, đảm bảo cho đoàn viên công đoàn đón Tết vui tươi, ấm no, hạnh phúc.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

anh tin bai


anh tin bai

 

anh tin bai

 

PV. Mai Trang- CDC

 

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang