Giao lưu bóng truyền hơi chào mừng Xuân Giáp Thìn và kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam
Lượt xem: 72
Nhằm thiết thực chào mừng 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, chiều ngày 25/1/2024, Sở y tế tỉnh tổ chức Giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng Xuân Giáp Thìn và kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam ( 27/02/1955 – 27/02/2024); Kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Bảo hiểm XHVN ( 16/02/1995 – 16/02/2024). Dự giải bóng chuyền hơi có Đ/c Trần Đắc Thắng – Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh; Giám đốc sở Y tế; Đ/c Thiều Quang Ngãi – Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh; cùng cán bộ, công, viên chức người lao động của 2 ngành .

Tham dự giải bóng có trên 30 vận động viên chia làm 4 đội bóng chuyền Nam nữ thuộc 5 đơn vị là Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh; Bệnh viện Nội tiết; Bệnh viện Phòng và Da Liễu và Bệnh viện Tâm thần tỉnh Sơn La. Thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

anh tin bai


Toàn cảnh buổi lễ

Các thành viên đội bóng tham gia thi đấu đã chấp hành nghiêm chỉnh Luật bóng chuyền hơi, những quy định của Điều lệ do Ban tổ chức Giải ban hành; các vận động viên thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau cùng tiến bộ. Các cổ động viên rất hào hứng cổ vũ nhiệt tình cho tới khi kết thúc trận đấu bóng.

anh tin bai


Các đơn vị tham gia thi đấu

anh tin bai


Các vận động viên thi đấu

Đây là dịp để các vận động viên của các đơn vị được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức, tập luyện và thi đấu thể thao. Đồng thời đây cũng là dịp để thanh niên rèn luyện, trưởng thành trong cuộc sống và công tác cũng như bồi dưỡng kỹ năng xã hội, tăng cường giáo dục truyền thống, lối sống cho cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên. Mặt khác hoạt động cũng góp phần cường mối quan hệ phối hợp, đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị.

anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai


Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải: 01 giải nhất thuộc Đội Bệnh viện tâm thần tỉnh; 01 giải nhì thuộc Đội Bảo hiểm xã hội tỉnh và 02 giải ba thuộc Đội Sở Y tế và Đội Bệnh viện nội tiết tỉnh./.

-       P.v: Mạnh Thắng – CDC Tỉnh

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang