Sơn La hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2021
Lượt xem: 358
 “Tháng hành động vì ATTP” năm 2021 với Chủ đề: “Đảm bảo ATTP, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm trong tình hình bình thường mới”, thời gian diễn ra từ 15-4 đến 15-5-2021 trên địa bàn toàn tỉnh. Để triển khai thực hiện tốt các hoạt động trong Tháng, vừa qua, Đoàn kiểm tra số 01 của BCĐ ATTP tỉnh đã có cuộc làm việc với BCĐ ATTP huyện Mai Sơn.

 

                   Trong thời gian qua, BCĐ ATTP huyện Mai Sơn đã nâng cao trách nhiệm của chính quyền các cấp trong việc thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm trên địa bàn. Thường xuyên chỉ đạo các đơn vị chuyên môn chủ động, tham mưu xây dựng kế hoạch, thành lập các đoàn kiểm tra và tổ chức triển khai công tác đảm bảo ATTP trên địa bàn huyện theo phân cấp quản lý vào các dịp lễ, tết và tháng hành động, tết trung thu… theo hướng dẫn, chỉ đạo của BCĐATTP của tỉnh.

 

Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chi cục Trưởng Chi cục ATTP tỉnh thông qua Kế hoạch làm việc của Đoàn Kiểm tra với BCĐ ATTP huyện Mai Sơn

BCĐ ATTP huyện đã kiện toàn Ban Chỉ đạo 22/22 xã, thị trấn đã và duy trì hoạt động thường xuyên; công tác thanh tra, kiểm tra được thực hiện thường xuyên, liên tục, huyện đã thành lập được 01 đoàn kiểm tra liên ngành tuyến huyện; 22 đoàn kiểm tra liên ngành tại các xã, thị trấn. Trong Tháng hành động, Đội Quản lý thị trường số 02 huyện đã kiểm tra: 26 vụ, xử lý 25 vụ, tổng số tiền xử phạt trên 37 triệu đồng. Cùng với đó, các ngành công thương, nông nghiệp cũng đã phối hợp tăng cường các hoạt động kiểm tra, kiểm soát các cơ sở kinh doanh thực phẩm, giảm sát, đánh giá các chuỗi sản xuất nông lâm thủy sản.

 

Đoàn Kiểm tra đề nghị BCĐ ATTP xã Chiềng Mung khắc phục những khó khăn, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới

          Bên cạnh đó, Đoàn kiểm tra cũng có cuộc làm việc với BCĐ ATTP xã Chiềng Mung, huyện Mai Sơn. Tại cuộc làm việc, các thành viên BCĐ xã mong muốn BCĐ ATTP tỉnh thường xuyên tổ chức tập huấn, đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho các thành viên BCĐATTP xã; tiếp tục quan tâm và cung cấp các tài liệu truyền thông cho BCĐATTP của xã, từ đó giúp cho công tác đảm bảo ATTP trên địa bàn xã được thực hiện tốt và hiệu quả./.

Phương Hồng – CDC Sơn La

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang