TẤM GƯƠNG NHÂN VIÊN VĂN THƯ HẾT MÌNH VỚI CÔNG VIỆC
Lượt xem: 771

    Là người có vóc dáng nhỏ nhắn, dáng đi nhanh nhẹn, đồng chí Quàng Thị Tâm văn thư của Trung tâm Giám định y khoa luôn gây được ấn tượng cho người tiếp xúc lần đầu bởi sự nhẹ nhàng và lịch sự, hòa nhã.

Chia sẻ về công việc được giao, đồng chí Tâm cho biết: “Là nhân viên văn thư  trước hết phải có trình độ chuyên môn, tính cẩn thận và lòng yêu nghề. Đặc thù công việc liên quan đến quản lý văn bản, tài liệu và soạn thảo văn bản, do đó đòi hỏi nhân viên văn thư nắm chắc chuyên môn, nghiệp vụ, như nguyên tắc công tác bảo mật, quy trình soạn thảo văn bản phải có tính cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, rõ ràng và phương pháp làm việc khoa học”.

Với suy nghĩ đó, đồng chí luôn trăn trở và tự tìm tòi, nghiên cứu kiến thức được học để vận dụng phù hợp vào đặc điểm, tình hình, nhiệm vụ đơn vị. Bên cạnh đó chủ động học tập thông qua sách báo, Internet và học ở đồng nghiệp. Trong giai đoạn hiện nay với sự đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của Trung tâm, công tác văn thư là một lĩnh vực đi đầu. Với nhiệm vụ được giao đồng chí đã chủ động khai thác sử dụng hiệu quả các tính năng của phần mềm quản lý dùng chung VNPT iOffice.. , cập nhật và triển khai kịp thời, hiệu quả việc sử dụng chữ ký số; sổ văn bản đi, văn bản đến được hệ thống và lưu trữ khoa học, dễ tra cứu.

Mặc dù mới nhận công tác gần 3 năm, vừa làm vừa học tập kinh nghiệm đồng chí luôn bảo đảm tốt công tác văn thư lưu trữ, chuyển, nhận công văn đi, đến kịp thời, đúng theo quy định, bảo đảm an toàn trong sử dụng và quản lý con dấu của Trung tâm...  

          Là một viên chức đồng chí luôn chấp hành tốt Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Pháp luật Nhà nước, quy chế của cơ quan; luôn tự rèn luyện tu dưỡng đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh và giản dị; nêu cao tinh thần xây dựng và đoàn kết nội bộ; sắp xếp công việc một cách hợp lý, khoa học, ưu tiên cho công việc cần làm trước và tập trung thời gian cho những việc quan trọng, với phương châm bảo đảm chính xác, tuyệt đối, với tinh thần hết mình vì công việc, trách nhiệm công việc là trên hết.

          Với đức tính giản dị, nhiệt tình, năng động và ham học hỏi và những việc làm thiết thực, những thành tích đã đạt được như trên đồng chí Tâm được ghi nhận là tấm gương sáng cho các đồng nghiệp trong Trung tâm Giám định y khoa học tập và noi theo. Chúc đồng chí luôn giữ được lòng nhiệt huyết với công việc, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp cho thành công của đơn vị nói riêng và thành tích chung của ngành y tế tỉnh nhà.

                                                                                                                                                                Trung tâm Giám định y khoa

Vì cộng đồng     |    EHIB     |     INDembassy
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 WEBSITE QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP NGÀNH Y TẾ SƠN LA 
Địa chỉ liên lạc: Đường Vũ Xuân Thiều - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La 
- Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 28/7/2017 ;  05/GP-TTĐT ngày 18/6/2021 
Chịu trách nhiệm xuất bản:Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở
Điện thoại văn phòng: 02123 852245 - Điện thoại kỹ thuật: 02123 852741 -  email: syt@sonla.gov.vn
                                                                     Bản quyền thuộc Sở Y tế Tỉnh Sơn La                                                                               

Thiết kế website bởi VNPT|

 Chung nhan Tin Nhiem Mang